Kỹ năng

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN Trong quá trình làm việc làm việc của người lao động giúp việc gia đình, nếu không biết cách quản lý thời gian...

QUY TRÌNH DỌN PHÒNG BẾP

QUY TRÌNH DỌN PHÒNG BẾP 1.   Gấp, xếp gọn gàng các đồ dùng, vật dụng 2.   Dùng chổi cán dài để quét sạch mạng nhện 3.   Dùng khăn khô...

15 kỹ năng trong công việc quan trọng hơn cả bằng cấp của bạn

Trong công việc, nếu không ý thức được tầm quan trọng của việc tạo cho mình phong cách làm việc chuyên nghiệp thì sẽ tạo nên một hệ quả đáng lo...

9 kỹ năng mềm trong công việc bạn nên thuộc lòng

Kỹ năng giao tiếp Giao tiếp giỏi không có nghĩa là bạn phải là một nhà hùng biện xuất sắc hoặc nhà văn tuyệt vời. Nó cũng không có...

Làm thế nào để có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên hiệu quả

Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên là một trong những kỹ năng cơ bản mà người lãnh đạo cần có để có thể dẫn dắt công ty...

7 kỹ năng để có một tính cách mạnh mẽ trong sự nghiệp

1. TỰ TẠO CẢM HỨNG CHO BẢN THÂN MỖI NGÀY Dù làm việc ở đâu, tại văn phòng hay làm việc linh hoạt từ xa, bạn đều cần có...

Bài viết mới

Video

Quảng cáo

Thông tin truy cập

  • Thành viên 76
  • Số lượng truy cập